TIN TỨC

Bàn ghế phòng ăn đẹp, hiện đại

Bàn ghế phòng ăn đẹp, hiện đại

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất quan trọng và cần có trong phòng ăn của mỗi gia đình, không chỉ nhà phố, chung cư mà các ngôi nhà biệt thự cũng được gia chủ chọn lựa thật cẩn thận.

Để có được một bộ bàn ăn sang trọng và độc đáo, đòi hỏi phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố như:Ghế bàn ăn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, chắc chắn, tựa lưng dễ chịu, có độ thoải. Ghế bàn ăn bằng gỗ được trải tấm đệm ngồi sẽ giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi ngồi ăn uống, trò chuyện.Ghế ăn hiện đại phối hợp hài hòa với bàn ăn màu trầm của gỗ tự nhiên tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bộ bàn ghế ăn.

Bàn ghế phòng ăn đẹp, hiện đại

Những mẫu phòng ăn màu trắng mang vẻ đẹp tự nhiên, nhã nhặn mà không kém phần sang trọng sẽ là không gian lý tưởng để các thành viên trong gia đình cùng ngồi trò chuyện, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày dài làm việc. Phòng ăn là không gian vô cùng quan trọng đối với mỗi chúng ta bởi lẽ đây là nơi giúp mọi người lấy lại nguồn năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Hơn nữa, trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì phòng ăn còn là nơi để thể hiện phong cách của chủ nhân.

Bàn ghế phòng ăn đẹp, hiện đại

Trang trí phòng ăn màu trắng đang là xu hướng nổi bật nhất hiện nay với sắc trắng nhẹ nhàng mà tinh khiết và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt.Bộ sưu tập những mẫu bàn ăn bằng gỗ đẹp với màu gỗ tự nhiên, màu sơn trắng, nâu, đen, sậm,... Được làm từ các loại gỗ sồi tự nhiên, gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ tự nhiên ghép. Morechair chuyên sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế gỗ với mẫu mã đa dạng, màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Morechair để có được những mẫu bàn tốt với giá hợp lý nhất. Một phòng ăn ấm cúng luôn là điều cần thiết cho mỗi gia đình. Nội thất bạn sử dụng sẽ tạo nên bầu không khí cho cả căn phòng. Thường thì bàn ghế ăn sẽ được đặt ở vị trí trung tâm trong phòng ăn và tùy vào phong cách bạn muốn, có rất nhiều thiết kế bàn ghế ăn trên thị trường chắc chắn sẽ gây ấn tượng với không gian ăn uống trong ngôi nhà của bạn.Bộ bàn ghế phòng ăn bằng gỗ này được sử dụng phổ biến trong hầu hết các phòng ăn của gia đình Việt. Do không gian bếp nhỏ nên chủ nhà đã đặt bộ bàn ghế ăn gọn gàng và tạo lối di chuyển thuận tiện hơn.

Bàn ghế phòng ăn đẹp, hiện đại

Bàn ghế ăn công nghiệp hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng bởi hầu hết các bộ bàn ghế phòng ăn đều được làm từ chất liệu gỗ đã qua tẩm sấy nên không cong vênh, chịu nước, chịu lực tốt. Đặc biệt, mặt bàn phẳng dễ lau chùi giúp bàn ăn đẹp gỗ công nghiệp luôn sạch sẽ như mới.Phòng ăn được thiết kế theo phong cách đồng quê tạo nên sự gần gũi giữa thiên nhiên và cuộc sống của con người. Mẫu ghế bàn ăn đẹp hình tròn bài trí đẹp mắt kết hợp với nội thất phòng bếp ấm cúng.Mẫu bàn ghế phòng ăn đẹp sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các thành viên trong gia đình. Với cách thiết kế độc đáo, bàn ghế nhà ăn làm từ gỗ, phong cách mộc tạo nên cảm giác dễ chịu, thư thái cho mọi người.

Như vậy, với kiểu bàn ghế ăn gỗ hiện đại này bạn sẽ có được những sự lựa chọn tinh tế, phù hợp và mang lại đẳng cấp cho gia chủ nhất. còn chần chừ gì nữa mà không đến với Morechair để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]